Cà Mau: Một học sinh 13 tuổi mất tích vào ngày khai giảng

Ngọc Quyên Thứ tư, ngày 20/09/2017 17:12 PM (GMT+7)
Ngày 20.9, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tìm kiếm bé Bào Bảo Duy (13 tuổi) bị mất tích từ ngày 5.9 đến nay.
Bình luận 0

Theo đó, cháu Bào Bảo Duy (ngụ ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là học sinh lớp 8A, Trường THCS Quang Trung (xã Hưng Mỹ). Cháu Duy cao khoảng 1m50, dáng gầy, khi đi mặc áo sơ mi trắng, ngắn tay, quần vải màu đen, đội nón xanh dương, mang dép màu đen có quai hậu và chạy xe đạp hiệu Martin màu trắng.

Thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 5.9, cháu Duy đi đến trường khai giảng nhưng sau đó không về nhà. Đến nay, gia đình, trường lớp không thể liên lạc được với cháu. Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã tìm đến các mối quan hệ họ hàng với cháu nhưng chưa có thông tin.

img

Cháu Bào Bảo Duy.

Được biết, Duy sống cùng với cha ruột là ông Dương Văn Khuynh (71 tuổi) và vợ ông Khuynh. Còn mẹ ruột cháu Duy đã mất gần 10 năm trước. Theo chính quyền địa phương, gia đình ông Khuynh là diện khó khăn của xã. 

Theo người nhà cháu Duy, ngày cháu Duy mất tích, trong túi cháu không có tiền. Khi cháu đi khai giảng, vợ ông Khuynh bảo cháu đạp xe đi đến trường trước, bà đi nhận gạo, tiền từ thiện xong mang tiền đến trường. Nhưng khi bà mang tiền đến trường thì không tìm thấy cháu từ đó cho đến nay.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau kêu gọi, nếu ai phát hiện Duy ở đâu xin thông tin về cho Phòng Cảnh sát hình sự qua số điện thoại 0693809016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem