Cá xuyên que, khỉ lạ được trang trí đầy công viên

Kỳ Phương Thứ sáu, ngày 05/02/2016 20:18 PM (GMT+7)
Khỉ có đầu giống như lư hương. Cá được xuyên vào thân cây tre như xuyên que để chuẩn bị nướng được dùng để trang trí khắp nơi trong công viên Ba Tơ (TP.Quảng Ngãi).
Bình luận 0

Nhân dịp chào mừng xuân Bính Thân 2016, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã cho trang trí hình khỉ tại công viên Ba Tơ. Nhưng những con khỉ có cái đầu giống lư hương đã gây buồn cười cho nhiều người khi đến đây chụp ảnh lưu niệm.

img

Dàn khỉ lạ được treo tại công viên Ba Tơ

Bạn Trương Quang Phong, một du khách đến chụp hình chia sẻ “ Đây đích thị là khỉ ngoài hành tinh. Vì chưa bao giờ thấy con khỉ nào thân có góc vuông như vậy. Tôi thấy trang trí nhiều nên đến chụp hình, thấy khỉ lạ quá, nhưng cũng chụp lưu niệm một tấm”.

Còn anh Trần Quang (ngụ xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi ) lại cho rằng, con khỉ này có phần đầu không khác gì cái lư hương, hai vành tai như cái quai cầm. Hơn thế nữa, những con khỉ này chỉ khác nhau về mặt kích thước còn cách tạo kiểu thì hoàn toàn giống nhau.

Theo tìm hiểu của PV, những chú khỉ này được làm bằng xốp, đã được đem ra trưng bày cách đây mấy hôm. Các chú khỉ đang trong tư thế đung đưa trên những cây không có lá, chỉ có hoa. Bên dưới là dòng chữ “Xuân Sum Vầy”.

img

Cá bị gắn que ngang lưng bơi “tứ tung”

Bên cạnh hàng chục chú khỉ có hình thù lạ, thì những con cá được gắn vào những cây tre to như đợi để nướng cũng được đặt khắp nơi trong công viên. Bên dưới các chú cá là những chậu hoa kèm theo tấm bảng “Tiểu cảnh Nhịp Sống Xanh”. Sờ tay thì biết, loại cá này được làm bằng chất liệu gỗ, được tạo dáng như đang bơi “lung tung” nhưng lại bị gắn chặt bụng.

img

Cận cảnh chú cá gắn que

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem