“Cần thủ” thả lại cá xuống kênh khi phát hiện xác người

Dương Thanh Thứ ba, ngày 17/03/2015 19:03 PM (GMT+7)
Đang câu cá, nhóm “cần thủ” hoảng hồn phát hiện thi thể 1 phụ nữ nổi lềnh bềnh nên thu cần và thả toàn bộ số cá vừa câu được xuống kênh.
Bình luận 0
Vụ việc được phát hiện vào chiều 17.3 trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn gần cầu Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

img
Đông đảo người dân theo dõi tại hiện trường.
Thông tin ban đầu: Vào khoảng 16h cùng ngày, một nhóm người đứng câu cá trên kênh Nhiêu Lộc. Đang buông cần, nhóm người này tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 phụ nữ nổi lềnh bềnh nên nhanh chóng thu cần, bỏ đi. Trước khi đi, nhóm người câu cá thả toàn bộ số cá vừa câu được xuống kênh.

Lo sợ thi thể nạn nhân trôi đi nơi khác, một số người đã dùng dây cố định thi thể lại, sau đó đưa lên bờ. Ghi nhận, nạn nhân nữ khoảng trên 30 tuổi, mặc áo khoác màu xanh lá cây, quần thun và đang trong giai đoạn trương sình. Sự việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ đứng theo dõi.

Đến hơn 18h cùng ngày, công nhân thuộc Công ty Môi trường đô thị TP có mặt đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân cái chết đang được điều tra làm rõ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem