Câu hỏi đau lòng sau vụ án bố giết 2 con ở biển Vũng Tàu

N.P (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/11/2019 10:50 AM (GMT+7)
Mặc dù người cha đã mất nhưng phía công an sẽ còn phải tiến hành các thủ tục điều tra, lấy lời khai lại tất cả các bên liên quan, người thân trong gia đình Quân để trả lời cho câu hỏi “Vì sao Quân sát hại hai con mình?”...
Bình luận 0
Như Dân Việt đã đưa tin, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra nghi án người đàn ông này sát hại 2 con rồi tự tử.

Thi thể người này trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện hôm 15/11 tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B. Cảnh sát nghi ngờ sau khi làm hai con tử vong, Quân vớt thi thể nạn nhân đặt lên mỏm đá. Người đàn ông này bỏ đi rồi nhắn tin xin lỗi gia đình về chuyện đã xảy ra.

img

Hiện trường Quân sát hại hai con tại Vũng Tàu. Ảnh: PLO

Theo PLO, liên quan đến vụ bố sát hại hai con nhỏ ở Vũng Tàu này, trước khi treo cổ tự tử, nghi phạm đã đi mua đồ chơi trẻ con rồi ra khu vực nghĩa trang đắp mộ gió cho các con.

Trước đó, ngày 14/11, sau khi phát hiện thi thể các cháu V. và A. (2 tuổi và 10 tháng tuổi, đều là con của Quân) dưới biển Vũng Tàu, phòng Cảnh sát Hình sự công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra công an tiếp nhận thông tin từ người dân cho thấy, sau khi gây án, Quân đi mua đồ chơi con nít gồm một chiếc xe ôtô và một con búp bê. Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia rồi sau đó thì được phát hiện treo cổ tự tử.

Khi phát hiện thi thể, bên trong chiếc áo thun Quân mặc còn để hai đồ chơi đã mua.

img

Thi thể bé trai trong ba lô. Ảnh Thế giới trẻ

img

Thi thể bé gái được tìm thấy tại biển Vũng Tàu. Ảnh NLĐ

Cũng liên quan đến vụ án, một điều tra viên cho biết, mặc dù người cha đã mất nhưng phía công an sẽ còn phải tiến hành các thủ tục điều tra, lấy lời khai lại tất cả các bên liên quan, người thân trong gia đình Quân để trả lời cho câu hỏi “Vì sao Quân làm vậy với hai con mình”. Bởi mẹ ruột ở chung với hai vợ chồng Quân khẳng định Quân không có biểu hiện gì sẽ hành động như vậy.

Với người vợ, hai vợ chồng có giận hờn vì chuyện Quân chơi cờ bạc, nợ nần. Tuy nhiên, tiền nợ đã thanh toán xong và không đến mức khiến Quân phải hành động dại dột như trên.

Theo Công An Nhân Dân, một người nhà của hai cháu nhỏ cho biết, Quân hiện đang làm bảo vệ cho một nông trường tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian gần đây, Quân có biểu hiện lầm lì, ít nói và có mâu thuẫn với gia đình vì cờ bạc.

“Ngày 14/11, Quân ôm 2 con nhỏ đến bãi trước ở TP.Vũng Tàu để tự tử. Quân không chết nhưng 2 cháu nhỏ đã không qua khỏi. Sau đó, Quân bỏ lại xác bé trai trong ba lô quân đội bên vệ đường rồi đón xe lên Đắk Nông tìm bạn. Quân cũng nhắn tin cho người thân nhờ đến đưa xác các con về nhà và xin lỗi gia đình. Sau khi không tìm được bạn, Quân ra khu đất sau chợ xã Nhân Cơ treo cổ tự tử. Đến trưa 15/11, dân địa phương phát hiện và báo công an”, người này cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem