Cháy lớn ở ĐH Ngoại Thương, khói đen cuồn cuộn

Thứ bảy, ngày 11/01/2014 16:49 PM (GMT+7)
Vào khoảng 14h15 chiều nay, tòa nhà 11 ĐH Ngoại thương (Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) xảy ra cháy lớn, khói bốc mù mịt ra bên ngoài. Lực lượng PCCC đang tiến hành chữa cháy.
Bình luận 0
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 9 của tòa nhà 11 ĐH Ngoại thương. Trao đổi với PV Dân Việt, một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Đống Đa, khoảng 14h30 Phòng Cảnh sát PCCC Đống Đa nhận được thông tin xảy ra vụ cháy. Ngay sau đó, lính cứu hỏa cùng 4 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường chữa cháy.
img
Tầng 9 tòa nhà 11 tầng ĐH Ngoại thương bốc cháy.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều phòng thuộc tầng 9 bên phải của tòa nhà này bốc khói dữ dội. Lực Lượng PCCC phải dùng thang cẩu lên cao phun nước từ ngoài vào.

img
Lực lượng cứu hỏa đang tích cực chữa cháy.

Đến 15h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Được biết, tòa giảng đường bị cháy có diện tích mặt sàn rộng hơn 2 nghìn mét vuông. Mặc dù hôm nay là thứ 7 nhưng sinh viên vẫn đi học bình thường. Hiện chưa xác định có bao nhiêu giảng viên và sinh viên mắc kẹt trong đám cháy. Lực lượng cứu hộ vẫn đang phun nước vào tòa nhà và đeo mặt nạ phòng độc, xâm nhập vào bên trong tòa nhà tìm kiếm những người mắc kẹt.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem