Chơi trò đu dây nhảy sông, nữ khách chết thảm

Chủ nhật, ngày 23/02/2014 13:41 PM (GMT+7)
Khi chị P. đang chơi trò đu dây nhảy sông thì áo phao trên người rớt ra khiến chị bị đuối nước, cách bờ khoảng 40 m.
Bình luận 0
Khoảng 14 giờ ngày 22.2, tại khu du lịch (KDL) sinh thái Bò Cạp Vàng (Nhơn Trạch, Đồng Nai) một nữ du khách khi đang chơi trò đu dây nhảy sông thì không may bị chết đuối. Nạn nhân được xác định là T.T.P (24 tuổi, quê Bình Định).

Sáng 23.2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Tiến, quản lý KDL sinh thái Bò Cạp Vàng cho biết vào thời điểm trên khi chị P. đang chơi trò đu dây nhảy sông thì áo phao trên người rớt ra khiến chị bị đuối nước, cách bờ khoảng 40 m.

Ngay lập tức nhân viên cứu hộ của KDL đã bơi ra ứng cứu nhưng khi bơi gần đến nơi thì chị P. bắt đầu chìm, nhân viên cứu hộ lặn theo nhưng do phán đoán sai hướng nên đã ứng cứu chậm trễ, khi vớt lên thì nạn nhân đã tử vong.
Đu dây nhảy sông là trò chơi mạo hiểm ở KDL Bò Cạp Vàng - Ảnh: Như Lịch
Đu dây nhảy sông là trò chơi mạo hiểm ở KDL Bò Cạp Vàng

Hiện chưa biết nguyên nhân tại sao áo phao trên người P. lại rớt ra khiến nạn nhân bị đuối nước dẫn đến cái chết thương tâm.

"Hiện tại KDL cùng với gia đình đã đưa thi thể chị P. về quê lo mai táng, hai bên chưa đưa ra mức hỗ trợ cụ thể nhưng quan điểm của KDL là sẽ làm hết trách nhiệm", ông Tiến cho biết thêm.
TNO (Theo TNO)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem