Chủ tịch Đà Nẵng cảm ơn những người hùng cứu nạn trên sông Hàn

Đình Thiên Thứ ba, ngày 07/06/2016 13:15 PM (GMT+7)
"Giữa đêm tối, mọi thứ hoảng loạn và rất nguy hiểm, nhưng các anh đã rất dũng cảm bơi ra giữa dòng nước để cứu các nạn nhân. Một hành động rất đáng trân trọng, rất nhân văn. Cá nhân tôi và UBND thành phố Đà Nẵng cảm ơn tất cả các anh…”, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nói.
Bình luận 0

Trưa ngày 7.6, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khen thưởng cho các cá nhân dũng cảm tham gia cứu nạn các nạn nhân bị chìm tàu trên sông Hàn vào đêm 4.6 vừa qua.

Theo đó, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã ra quyết định trao tặng bằng khen và phần thưởng 5 triệu đồng cho 5 tập thể và 9 cá nhân đã có hành động dũng cảm tham gia cứu nạn hàng chục nạn nhân đi trên tàu Thảo Vân 2 bị chìm trên sông Hàn vào đêm 4.6.

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Đức Thơ đã nói lời cảm ơn đến những cá nhân trên.

img

UBND TP. Đà Nẵng khen thưởng những người hùng cứu nạn trên sông Hàn. (Ảnh Đình Thiên)

“Giữa đêm tối, mọi thứ hoảng loạn và rất nguy hiểm, nhưng các anh đã rất dũng cảm bơi ra giữa dòng nước để cứu các nạn nhân. Một hành động rất đáng trân trọng, rất nhân văn. Cá nhân tôi và UBND thành phố Đà Nẵng cảm ơn tất cả các anh…”, ông Thơ nói.

Anh Lưu Chí Dũng (40 tuổi, Hà Nội), một trong những nạn nhân bị chìm trên sông Hàn vào đêm 4.6, xúc động nói: “Mọi thứ trong đêm đó quá kinh khủng. Đứa con 10 tháng tuổi của tôi trôi trên sông thời khắc đó khóc thét lên. Nghe tiếng con, nhưng tôi không biết con đang ở vị trí nào. May mà có các anh tới ứng cứu kịp thời nên con tôi mới còn sống… Cảm ơn các anh, cảm ơn những người dân tốt bụng của TP. Đà Nẵng đáng sống”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem