Chủ tịch Đà Nẵng đề nghị xử lý việc làm phiền nhà ông Nguyễn Hữu Linh

Kim Oanh Thứ sáu, ngày 05/04/2019 19:39 PM (GMT+7)
Vụ việc nhà ông Nguyễn Hữu Linh - người liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở quận 4, TP.HCM - bị bôi bẩn, vẽ bậy là hành vi không văn hóa, văn minh.
Bình luận 0

img

Cổng nhà ông Linh bị bôi bẩn, vẽ bậy bằng sơn đen.

Chiều 5.4, tại hội nghị tăng cường công tác đảm bảo trật tự đô thị năm 2019, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng chủ trì hội nghị, đã đề nghị công an xử lý việc nhà cựu Phó Viện trưởng VKS Đà Nẵng bị bôi bẩn, vẽ bậy.  

Chủ trì hội nghị, ông Huỳnh Đức Thơ đã nhắc đến câu chuyện của ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy ở quận 4, TP.HCM.

img

Theo ông Huỳnh Đức Thơ, nhà ông Linh bị vẽ sơn bậy là hành vi không văn hóa, văn minh.

“Tôi đọc bài báo có vấn đề liên quan đến văn hóa, văn minh đô thị. Vừa rồi xảy ra vụ nhà ông Nguyễn Hữu Linh ở đường Lê Lợi bị những người quá khích đập phá rồi vẽ bậy những lời lẽ không được văn minh. Cá nhân ông Nguyễn Hữu Linh sai phạm, vi phạm pháp luật, sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Còn gia đình, người thân không liên quan đến vụ việc. Quận, công an xem xử lý những việc này để không xảy ra như thế”, ông Thơ nói.

Như Dân Việt thông tin, sáng 5.4, người dân phát hiện cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh – cựu Phó Viện trưởng VKS Đà Nẵng bị làm phiền, vẽ bậy bằng sơn màu đen với dòng chữ “ấ dâm”. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến ghi nhận tình hình tại nhà ông Linh. Dòng chữ này sau đó được xóa đi. 

Trước đó, ngày 2.4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở quận 4, TP.HCM.

Clip ghi nhận cảnh một bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy. Lúc này, có một người đàn ông trung niên cùng bước vào bên trong. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông rồi dùng thẻ để quẹt chọn tầng.

Khi nhân viên bảo vệ vừa bước ra và cánh cửa thang máy khép lại, gã đàn ông vừa cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh nhưng gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. 

Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội gây bất bình, phẫn nộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem