Clip: 2 xe container dàn hàng chạy như rùa ở đường trên cao Hà Nội

Thứ bảy, ngày 15/07/2017 12:03 PM (GMT+7)
Công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra, truy tìm hai tài xế điều khiển 2 xe container dàn hàng ngang trên đường cao tốc trên cao với tốc độ "rùa bò" khiến nhiều người đi đường bức xúc.
Bình luận 0

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 14.7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh hai xe container chạy với tốc độ "rùa bò" ở đường cao tốc trên cao (đoạn hướng Trần Duy Hưng đi Mai Dịch - Hà Nội).

img

Hai chiếc xe dàn hàng với tốc độ rùa bò, gây cản trở giao thông, khiến người đi đường vô cùng bức xúc.

Như clip đăng tải, hai tài xế xe container mang BKS 15R 099.07 và một chiếc xe container khác mang BKS 15R 04029 dàn hàng ngang, chạy "rùa bò" trên đường cao tốc trên cao khiến rất nhiều người tham gia giao thông trên tuyến đường này bức xúc.

Người đăng tải clip cho biết, hai chiếc xe container này di chuyển chậm và dàn hàng ngang như vậy trong khoảng 20 phút, khiến rất nhiều xe di chuyển phía sau không thể vượt lên, làm ảnh hưởng giao thông. Người này cũng cho biết đây không phải lần đầu tiên hiện tượng này xuất hiện ở đường trên cao.

Hai xe container dàn hàng, chạy như rùa bò ở đường trên cao (Video: Facebook)

Trước đó, vào ngày 29.3, trên tuyến đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua ngã tư Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) cũng xuất hiện hai chiếc xe bồn và xe container cố tình đi song song, chậm rãi mặc dù phía trước rất rộng và thoáng.

CSGT TPHà Nội đang vào cuộc xác minh, trích xuất camera hành trình trên cung đường để tìm hai chiếc xe vi phạm.

Trần Thanh (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem