Clip: Đột nhập bể chất thải của công ty "đầu độc" sông Bưởi

Việt Tùng Thứ năm, ngày 12/05/2016 14:52 PM (GMT+7)
Các bể thải ở công ty CP nhà máy Đường Hòa Bình chứa một chất lỏng có màu đen đặc sánh và bốc mùi rất hôi thối, tiếp xúc lâu rất ngột ngạt khó thở.
Bình luận 0

Chiều 11.5, ông Nguyễn Khắc Chuyện, Giám đốc Công ty CP nhà máy Đường Hòa Bình thú nhận, việc công ty xả thải ra sông Bưởi đã gây chết cá hàng loạt mấy ngày qua. Công ty sẽ hỗ trợ 1,4 tỷ đồng cho những người bị thiệt hại… Song ông Chuyện cũng cho rằng, các cơ quan chức năng cần làm rõ, bởi dọc sông Bưởi còn nhiều công ty khác.

Vậy sự thực các bể chất thải, hệ thống xử lý, hệ thống kênh mương mà Công ty CP nhà máy Đường Hòa Bình đã chứa chất thải, rồi thải ra mương chảy ra sông Bưởi như thế nào?

PV Dân Việt đã đột nhập vào nhà máy, đến tận các bể thải, cống thải của nhà máy để ghi lại những hình ảnh chân thực nhất.

Bằng cảm quan của phóng viên, các bể thải chứa một chất lỏng có màu đen đặc sánh và bốc mùi rất hôi thối, tiếp xúc lâu rất ngột ngạt khó thở. Song lãnh đạo công ty này khẳng định rằng, hóa chất mà họ dùng hoàn toàn nằm trong danh mục…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem