Clip: Người dân hồ hởi đi làm thủ tục cấp thẻ miễn phí qua cầu Rác

Quỳnh Nga Chủ nhật, ngày 30/04/2017 14:12 PM (GMT+7)
Hơn 200 chủ phương tiện đã có mặt từ sáng sớm để làm thủ tục cấp thẻ miễn phí BOT qua trạm thu phí cầu Rác (xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) sáng nay (30.4).
Bình luận 0

Sáng nay, chi nhánh BOT tuyến đường tránh TP.Hà Tĩnh, thuộc Tổng công ty Sông Đà bắt đầu tiếp nhận hồ sơ, làm thủ tục cấp thẻ miễn phí cho phương tiện của người dân 2 huyện Cẩm Xuyên và huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

img

Người dân đến làm thủ tục cấp thẻ miễm phí qua cầu Rác sáng 30.4.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt sáng nay, để tránh tình trạng quá tải trong quá trình cấp thẻ, chi nhánh BOT tuyến đường tránh TP.Hà Tĩnh đã chia làm hai khu vực tiếp nhận hồ sơ theo từng huyện.

Anh Hoàng Hải Trọng (trú tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) cầm trên tay phiếu miễn phí 100% BOT qua cầu Rác, vui vẻ nói: “Mặc dù người đông, nhưng trước đó phía công ty đã thông báo cho chúng tôi đến UBND xã công chứng hồ sơ, nên khi đến đây mọi thủ tục cấp thẻ miễn phí BOT qua trạm thu phí cầu Rác diễn ra nhanh chóng”.

img

img

Anh Hoàng Hải Trọng, trú tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh cầm trên tay phiếu miễn phí 100% BOT qua cầu Rác.

Ông Lại Thái Hải - Trưởng phòng tổ chức Công ty TNHH MTV Sông Đà - cho biết: “Dự kiến sẽ có gần 1.000 phương tiện của người dân, cơ quan, doanh nghiệp ở 2 huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh được cấp thẻ miễn phí qua trạm thu phí cầu Rác trong dịp này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem