Công an thông tin vụ chồng "hờ" đánh đập dã man vợ ở Hải Phòng

Nguyễn Đại Thứ tư, ngày 16/10/2019 14:01 PM (GMT+7)
Sáng 16/10, Công an Hải phòng đã chính thức thông tin về việc người đàn ông đánh một phụ nữ tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền (Hải Phòng).
Bình luận 0

Theo Công an Hải Phòng, tối 14/10, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một phụ nữ tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.

Theo hình ảnh từ clip, người phụ nữ bị người đàn ông lột đồ và túm tóc, xô ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp và đá thẳng vào người nhiều lần. Không những vậy, người đàn ông có những lời lẽ xúc phạm, đòi đập điện thoại và đập phá đồ đạc trong phòng.

img

Hình ảnh chồng "hờ" đánh vợ ( ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, vụ việc trên xảy ra tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền tối 12/10. Hai nhân vật trong clip là anh H.Đ.T, sinh 1984 và chị M.T.D, sinh 1993. Hai người sống chung với nhau như vợ chồng và có một con nhỏ, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Do ghen tuông, tối 12/10, anh T đánh đập, chửi bới chị D khiến chị D bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D đã trình báo Công an phường Lương Khánh Thiện.

Thông tin trên báo chí, sáng 15/10, ông K., bố nạn nhân cho biết, hiện con gái ông đã được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ông K. cho biết, chị M.T.D. (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng là anh H.Đ.T. (SN 1984) hành hung nhiều lần.

Theo lời của ông K., trước khi bị đánh như nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì anh T. về.

Thấy T. có biểu hiện bất thường, bạn của chị D. ra về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và lao vào đánh đập D. như trong clip. Khi chị D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc, T. tiếp tục lên kéo chị D xuống tầng 1 và đánh, thậm chí lột cả quần áo của chị D.

Sau khi đánh xong, T. kéo chị D. lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip trên mạng xã hội. Gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem