Công ty Điện lực Đắk Nông làm tốt công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng

Đồng Nguyên Thứ hai, ngày 04/03/2019 19:06 PM (GMT+7)
Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, trong năm 2018 Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng. Các hoạt động này đã góp phần phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, xây dựng hình ảnh của ngành điện đối với cộng đồng.
Bình luận 0

Trong năm 2018, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Trong đó có nhiều hoạt động ý nghĩa như ủng hộ chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông kêu gọi, ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ 5 gia đình cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Tổng Công ty Điện lực miền Trung bị tai nạn theo thư kêu gọi của Công đoàn Tổng Công ty, ủng hộ chương trình xây nhà tình nghĩa do UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức... Theo Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông, tổng số tiền dành cho các hoạt trên là gần 500 triệu đồng, được trích từ quỹ nguồn phúc lợi của Công ty và do CBCNV đóng góp.

img

Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Đắk Nông còn thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 200 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách. Đồng thời sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn miễn phí cho 20 trường học trên địa bàn toàn tỉnh…

Trong Tháng công nhân và tháng An toàn – Vệ sinh lao động năm 2018, Công đoàn Công ty cũng đã phối hợp cùng chuyên môn hỗ trợ thăm hỏi công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 115 triệu đồng...

Có thể nói cùng với những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, các hoạt động ý nghĩa của Công ty Điện lực Đắk Nông đã góp phần giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái cho CBCNV, xây dựng hình ảnh ngành điện đối với cộng đồng. Tại Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019 được tổ chức mới đây, Công ty Điện lực Đắk Nông khẳng định trong năm 2019 sẽ tiếp tục đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, các hoạt động vì cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem