Đà Nẵng "xử" đối tượng dùng Facebook để nói xấu

Thứ ba, ngày 06/08/2013 07:17 AM (GMT+7)
Sở Thông tin - Truyền thông TP.Đà Nẵng đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm 7 học sinh, sinh viên học tập tại Đà Nẵng có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của người khác trên trang mạng xã hội Facebook.
Bình luận 0
Ngày 5.8, trên cơ sở điều tra của Công an TP.Đà Nẵng, Sở Thông tin - Truyền thông TP.Đà Nẵng đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với nhóm 7 học sinh, sinh viên học tập tại Đà Nẵng có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của người khác trên trang mạng xã hội Facebook.Trong đó có 3 cá nhân bị phạt hành chính 10 triệu đồng/người. Những cá nhân còn lại, Sở sẽ có hình thức xử lý khác.

Trước đó, trang Facebook có tên “Bộ Mặt Thật Của Các Hot Teen Đà Thành” được lập vào tháng 3.2013, đã đăng tải nhiều thông tin có nội dung xuyên tạc, nói xấu chuyện đời tư của một số học sinh ở TP. Đà Nẵng. Hậu quả là 1 nữ sinh đã uống thuốc tự tử ngay trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013 (rất may gia đình phát hiện sớm và cứu chữa kịp thời).
Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem