Đà Nẵng: Báo cáo vụ cao ốc không phép lên HĐND thành phố

Đình Thiên Chủ nhật, ngày 04/12/2016 16:30 PM (GMT+7)
Đó là thông tin từ ông Vũ Quang Hùng – Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng khi trao đổi với PV Dân Việt chiều nay (4.12). Ông Hùng tái khẳng định, hiện UBND quận Hải Châu vẫn chưa có báo cáo xử lý vụ việc này, mặc dù đã hết hạn từ 30.11.
Bình luận 0

img

Công trình không phép của công ty Vũ Châu Long xây dựng rất đồ sộ (Ảnh: Đình Thiên)

Ông Vũ Quang Hùng – Giám đốc Sở Xây dựng cho hay, về việc xử phạt Công ty Vũ Châu Long, Sở đã có văn bản đề nghị UBND quận Hải Châu thực hiện và hạn báo cáo xử lý vụ việc đến ngày 30.11. Nhưng đến nay quận Hải Châu vẫn chưa thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở. "Chúng tôi đã báo cáo vụ việc bằng văn bản lên Thường trực HĐND thành phố", ông Hùng khẳng định.

Một thông tin liên quan đến vụ việc, trong báo cáo của Ban Đô thị (thuộc HĐND TP.Đà Nẵng) gửi HĐND TP.Đà Nẵng về tình hình kết quả hoạt động năm 2016, chương trình giám sát năm 2017 do ông Tô Văn Hùng - Trưởng Ban Đô thị ký có nội dung về công trình không phép của Công ty cổ phần địa ốc Vũ Châu Long.

Theo đó, trong báo cáo này ghi rõ: “Ban Đô thị kịp thời tham mưu cho Thường trực xử lý các vấn đề nóng, như: Tình trạng mất trật tự tại Chợ Mới phường Hòa Thuận Đông quận Hải Châu, vụ việc công trình Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Vũ Châu Long xây dựng trái phép... ”.

Trước đó như Dân Việt đã thông tin, Công ty Vũ Châu Long xây dựng Khu phức hợp đồ sộ đã lên tới tầng thứ 3 với sàn rộng hàng ngàn m2 nhưng không có giấy phép.

Khi bị người dân phát hiện, Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng đã có quyết định tạm đình chỉ thi công và yêu cầu làm đủ thủ tục nhưng chủ đầu tư vẫn phớt lờ tiếp tục xây dựng rầm rộ cho đến khi báo chí phản ánh mới dừng lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem