“Đàn bướm trắng” đội mưa gìn giữ đại dương xanh

Hùng Phiên Chủ nhật, ngày 23/10/2016 13:30 PM (GMT+7)
Sáng 23.10, mặc dù trời mưa, hàng trăm học sinh Trường THCS Ngô Quyền và Tiểu học Bạch Đằng (phường 6, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) vẫn hào hứng tham gia chương trình tình nguyện Hãy chung tay bảo vệ đại dương xanh.
Bình luận 0

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho các em học sinh, chương trình có các hoạt động như: đánh giá tình trạng ô nhiễm môi trường biển hiện nay, thêm hiểu biết về tầm quan trọng của các loài rùa biển, cá mập trong đại dương và chung tay hành động vì môi trường biển.

img

Đàn bướm trắng” hồn nhiên nhặt rác trên bãi biển Tuy Hòa.

“Em rất thích kiểu “đố vui kiến thức có thưởng”, tranh luận hấp dẫn về các ích lợi của biển. Bữa nay, em được biết cụ thể là có gần 400km đường biển của hơn 4 tỉnh, thành Bắc miền Trung nước ta bị ô nhiễm chết cá do Formosa xả bẩn. Tụi em còn được phát áo mưa để ra bãi biển nhặt rác rất ý nghĩa. Vui chơi sợ gì mưa rơi!” - em Hồ Thị Hồng, học lớp 5 Trường Tiểu học Bạch Đằng chia sẻ.

Chương trình Hãy chung tay bảo vệ đại dương xanh do Hiệp hội Cá ngừ Việt Nam và Chương trình Fishing & Living tổ chức, với sự tài trợ từ trích lợi nhuận của một số doanh nghiệp kinh doanh hải sản.

                    

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem