Danh tính 6 người thương vong trong vụ cháy lúc rạng sáng ở TP.HCM

Chí Tâm Thứ ba, ngày 24/10/2017 07:47 AM (GMT+7)
Vụ hỏa hoạn diễn ra vào rạng sáng 24.10 ở TP.HCM khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương. Khi xảy ra vụ cháy, bà ngoại tìm cách cứu người cháu 3 tuổi ra ngoài không thành khiến bà cũng tử vong.
Bình luận 0

Ngày 24.10, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Bước đầu danh tính người tử vong gồm: bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi, thường gọi là bà Sáu, chủ nhà) và bé Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi); bị thương 4 người: chị Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, con gái chủ nhà), bé Huỳnh Ngọc Tiên (cháu nội chủ nhà, 12 tuổi), anh Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi, con trai chủ nhà), anh Huỳnh Phước Thiện (41, con trai chủ nhà).

Theo công an, rạng sáng cùng ngày, người dân ở trong con hẻm 82 đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở một căn nhà. Nghe tiếng hô hoán, mọi người trong nhà tìm cách tháo chạy ra bên ngoài. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên nhiều người mắc kẹt. Người dân dùng nước bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

img

Vụ cháy khiến 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương nặng. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9 cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy cứu người. Ít phút sau khi ngọn lửa được dập tắt,người dân phát hiện người phụ nữ cùng một cháu bé đã tử vong. Ngọn lửa khiến cho 4 người khác bị thương nặng nhập viện. Ngoài ra vụ hỏa hoạn còn khiến toàn bộ tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem