Để lại đôi dép trên cầu người đàn ông lao mình xuống sông Tiền

Thịnh Tiến Thứ ba, ngày 24/10/2017 14:46 PM (GMT+7)
Chiều 24.10, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra trường hợp một người đàn ông để lại đồ vật trên cầu rồi bất ngờ lao mình xuống sông Tiền.
Bình luận 0

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 13h20 ngày 24.10, một phụ nữ đang điều khiển xe mô tô trên cầu Rạch Miễu, hướng đi từ tỉnh Bến Tre về tỉnh Tiền Giang. Cùng thời điểm này có một người đàn ông khoảng 40 tuổi cũng đang đi bộ trên cầu, hướng đi từ hướng xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho về phường 6, TP.Mỹ Tho. Khi đến giữa cầu Rạch Miễu, thuộc xã Thới Sơn thì người đàn ông này để lại túi xách, 1 điện thoại di động và 1 đôi dép trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can thành cầu lao mình xuống sông Tiền. Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người không kịp trở tay. Qua kiểm tra nhanh bên trong túi xách có nhiều quần áo nam và 1 biên lai thu tiền của bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

img

Hiện trường vụ việc.

Từ điện thoại do người đàn ông để lại trên cầu, cơ quan chức năng gọi về gia đình thì được cho hay nạn nhân tên N.H.D, (SN 1977, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, đồng thời tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem