Đi lấy lan rừng, hai học sinh đuối nước thương tâm

Trần Hiền Thứ tư, ngày 20/06/2018 16:59 PM (GMT+7)
Đức và Khang xin phép đi lấy lan rừng từ trưa nhưng đến khuya không thấy về nên gia đình đã báo công an xã. Sáng hôm sau, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể hai em dưới một hồ nước sâu.
Bình luận 0

Chiều 20.6, ông Ngô Duy Huyến – Chủ tịch UBND xã Ia Hrung (huyện Ia Grai, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tử vong.

Theo ông Huyến, hai học sinh tử vong là em Phạm Ngọc Khang (SN 2006) và em Dương Minh Đức (SN 2005) cùng trú tại thôn Thanh Hà 1, xã Ia Hrung.

Trước đó, trưa 19.6, Khang và Đức có xin phép gia đình đi lấy lan, gia đình có dặn lấy rồi về sớm. Tuy nhiên, đến 21h tối cùng ngày vẫn chưa thấy Khang và Đức về nên gia đình đã đi báo Công an xã Ia Hrung. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm khiếm hai em nhưng không tìm thấy.

img

Hồ Ia Hrung, nơi hai em Đức và Khang bị đuối nước.

“Đến 6h sáng 20.6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 em tại lòng hồ Ia Hrung (thuộc làng Me, xã Ia Hrung) và nhanh chóng đưa về để gia đình mai táng. Ngay sau đó, xã đã đến chia buồn và hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng”, ông Huyến cho biết thêm.

Được biết, gia đình 2 em Khang và Đức đều có hoàn cảnh khó khăn. Em Khang mồ côi cha, mẹ đi lấy chồng nên em ở với ông bà nội, còn gia đình em Đức thuộc diện cận nghèo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem