Đoàn du lịch Việt Nam gặp tai nạn ở Campuchia

Thứ hai, ngày 09/07/2012 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 9.7, 9 nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn khi chiếc xe khách 50 chỗ mang biển số 3B3999 chở đoàn khách du lịch Việt Nam húc vào một con trâu đã được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
Bình luận 0

Vụ tai nạn làm anh Nguyễn Trọng Hà (SN 1974) là Trưởng đoàn du lịch đến từ Công ty Giống cây trồng Ma Hố, thuộc Ninh Xuân (tỉnh Ninh Thuận) chết tại chỗ và những người bị thương đã được chuyển từ Campuchia về đây cấp cứu.

img
Cháu Vy nạn nhân nhỏ tuổi nhất

Trong số những nạn nhân bị tai nạn, có cả một gia đình gồm bố mẹ và 2 con bị thương. Cháu Vũ Trần Thảo Vy (7 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) là nạn nhân nhỏ tuổi nhất. Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 9 nạn nhân hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách xuất phát từ TP.HCM đi du lịch Campuchia vào ngày 5.7 và gặp nạn ngay trên đường Quốc lộ từ Xiêm Riệp đi thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Lúc đó, khoảng 8 giờ sáng 7.7, chiếc xe đang đi với tốc độ khá nhanh.

Bất ngờ ngay tại một đoạn khuất, có một con trâu xuất hiện băng ra giữa đường, khiến tài xế không xử lý kịp. Sau vụ tai nạn chiếc xe bị lật nhào, làm anh Hà chết tại chỗ và hàng chục người khác bị thương. Trên xe lúc đó chở hơn 40 du khách đều là người Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem