Đoàn Indonesia giành giải nhất hợp xướng quốc tế tại Hội An

Dũ Tuấn Thứ bảy, ngày 02/05/2015 21:55 PM (GMT+7)
Chiều 2.5, lễ bế mạc Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ IV-2015 do Hiệp hội Interkultur (Đức) phối hợp với UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Hội An (TP.Hội An).
Bình luận 0
Sau 3 ngày tranh tài ở 13 môn thi và chia thành 6 nhóm, Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ IV-2015, với sự tham gia của 1.300 nghệ sĩ đến từ 40 đoàn hợp xướng của 15 quốc gia trên thế giới, đã chính thức khép lại.

img
Niềm vui như vỡ òa của đoàn hợp xướng giành giải đặc biệt.
Tại lễ công bố giải, Ban tổ chức đã trao giải Giải hợp xướng Hội An - giải thưởng cao nhất cho Đoàn hợp xướng PSM Unpar Tabela Harati (Indonesia), đội đã xuất sắc vượt qua 39 đoàn hợp xướng khác.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành trao các giải vàng, bạc, đồng cho các môn thi như: Hợp xướng nam, hợp xướng nữ, hợp xướng thánh ca, hợp xướng dân gian… Trong đó, Indonesia với 9 đoàn hợp xướng tham dự là nước đạt được nhiều giải thưởng nhất, ngoài giải đặc biệt mà Đoàn hợp xướng PSM Unpar Tabela Harati xuất sắc giành được.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem