Độc giả uất nghẹn trước vụ bảo mẫu bóp cổ trẻ

Thứ ba, ngày 17/12/2013 15:47 PM (GMT+7)
Đoạn clip ghi lại cảnh hai bảo mẫu thẳng tay hành hạ, đánh đập, tát đôm đốp những đứa trẻ non nớt khiến hàng nghìn độc giả bàng hoàng, giận "sôi máu", gọi hai bảo mẫu trên là "quỷ đội lốt người".
Bình luận 0
Sáng nay, đoạn clip ghi lại việc hành hạ, đánh đập dã man những đứa trẻ của các “cô giáo” ở Trường Mầm non tư thục Phương Anh (18 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM) lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và các diễn đàn. Tất cả độc giả, đặc biệt là các phụ huynh, đều vô cùng bức xúc, bất bình trước những hành động dã man của các "cô giáo mầm non" này.
img
Hình ảnh bảo mẫu hành hạ trẻ tại Trường Mầm non tư thục Phương Anh

Nhiều thành viên trên webtretho phẫn nộ, gọi hai bảo mẫu nói trên là "quỷ đội lốt người", "hai con cọp cái", "ác nhân", "đồ máu lạnh"...

thật, ko thể đọc nổi nội dung bài báo, chỉ nhìn ảnh thôi là sôi máu lên muốn băm vằm mấy con mụ khốn nạn này ra rồi. Thắt hết cả tim vì thương các bé. Bố mẹ mình dứt khoát không cho bé nhà mình đi mẫu giáo vì ngày nào ông bà cũng thấy trên báo đài nhan nhản những chuyện như thế này!

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f26/day-doa-tre-mam-non-1821699/index2.html
Nguồn: Webtretho.com
"Thật không thể đủ bình tĩnh để đọc hết nội dung bài báo, chỉ nhìn ảnh thôi là sôi máu lên... Thắt hết cả tim vì thương các bé. Bố mẹ mình dứt khoát không cho con gái mình đi mẫu giáo vì ngày nào ông bà cũng thấy trên báo đài nhan nhản những chuyện như thế này! Mình tưởng báo chí làm quá lên chứ người với người ai nỡ đối xử với nhau tệ đến thế nhưng hôm nay thì mình sợ thật rồi...", thành viên webtretho có nickname Ngocbich9385 bức xúc.

Thành viên khác kêu trời: "Trời ơi! Không bằng cả cầm thú nữa, sao họ có thể đối xử với bọn trẻ như vậy? Nghe 2 từ "chuỗi ngày" mà thuơng các con đến đứt ruột. Hai con mụ này không phải là người, chúng đích thị là lũ quỷ đội lốt".

img

img
Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip

Một thành viên khác sau khi đọc bài báo đã tức giận đến uất nghẹn: "Hôm qua em coi clip mà đau đớn, căm hận đến nghẹn cả tim. Em gửi con ở đây hơn 1 tuần, con em về lúc nào cũng mệt lả, có hôm bầm tím, mụ nói con hất cháo lên đầu mụ, chắc lúc ấy con em cũng bị bóp cổ, hành hạ như các bé. Em đến xem trường ba lần thật kĩ rồi mới cho con đi học mà vẫn bị lừa, bề ngoài mụ nhẹ nhàng, hiền lành vô cùng".

Cùng là phụ huynh từng gửi con tại cơ sở này, thành viên nhoc maruno căm hận: "Con mình cũng là nạn nhân một thời gian ngắn, đến hôm qua mình mới biết, mình căm hận quá, chỉ muốn giết, muốn đốt cái trường ấy... Mụ ấy ngoài mặt nhẹ nhàng ngọt ngào vô cùng, mình đã bị lừa giống như bao phụ huynh khác".

Thậm chí, một số thành viên khác không đủ can đảm và sự bình tĩnh để xem hết đoạn clip, hoặc đọc hết bài báo: "Mình không dám xem clip, chỉ nhìn hình thôi mà đã uất nghẹn cả cổ. Thật không dám tưởng tượng nếu mình là phụ huynh của các bé ở đây thì mình sẽ có cảm giác thế nào... Sao có nhiều người ác vậy hả trời", thành viên có nickname kapla bày tỏ.

"Không đủ cam đảm để xem hết đoạn video clip. Mình mà có con gửi chỗ này, mình thề là sẽ nhảy vào bóp cổ mụ như mụ đã làm với các cháu... Thiệt là căm hận vô cùng", nickname leed tức giận.

Một số thành viên khác không trừng trị bằng lời nói mà kêu gọi nhau cùng hành động, ra tay trừng trị bảo mẫu này: "Chửi bới ở đây không có ích gì cả. Mẹ nào trong đó có lòng hảo tâm in và photo bài báo này ra thuê người đứng phát trước cổng trường này cho các phụ huynh khi họ đến gửi hoặc đón con như kiểu quảng cáo. Đảm bảo sẽ không ai đến gửi con ở đây nữa".

Thành viên có nickname Hasung than thở: "Trời ơi, gửi nhà trẻ thì bị hành hạ, thuê ôsin thì chỉ lo không có mình ở nhà con bị ôsin đánh đập, bà nội, bà ngoại thì ở xa, công việc thì không thể bỏ được. Bây giờ biết tin vào ai đây? Làm sao cho con tôi có tuổi thơ yên bình hả trời?".
Vân Nga (tổng hợp) (Vân Nga (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem