Đôi nam nữ cự cãi nghi tự đốt xe tay ga trước nhà hàng

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 15/12/2017 07:03 AM (GMT+7)
Sau tiếng cự cãi lớn tiếng của đôi nam nữ thì bất ngờ chiếc xe của cặp đôi này bốc cháy dữ dội. Người dân hô hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành.
Bình luận 0

Khuya ngày 14.12, Công an phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, vừa cùng các đơn vị liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân nghi phóng hoả đốt xe trên địa bàn.

img

Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: C.T

Theo Công an phường 11, quận Bình Thạnh, khoảng 20h30 cùng ngày, người dân nghe tiếng cự cãi lớn ở khu vực trước nhà hàng Vườn Cau (đoạn dưới chân cầu Hang Trong) ở số 360 đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM nên chạy ra thì phát hiện cặp nam nữ dừng xe máy tay ga trước nhà hàng cự cãi.

img

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Ảnh: C.T

Mọi người nghĩ cặp trai gái mâu thuẫn nên cãi nhau. Ít phút sau tiếng cự cãi lớn hơn và bất ngờ người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ chiếc xe máy tay ga của cặp nam nữ. Lúc này, bảo vệ của nhà hàng cùng người dân địa phương dùng nước bình chữa cháy nhưng bất thành. Nhiều người đi đường hiếu kì theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.

Nhận tin báo, Công an phường 11 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Bình Thạnh, TP.HCM có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy. Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, chiếc xe máy tay ga bị thiêu rụi hoàn toàn. Sau vụ việc, lực lượng chức năng đã mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Một người dân cho biết, chiếc xe máy bốc cháy là xe tay ga của cặp nam nữ tại hiện trường. Trước khi xảy ra vụ việc, cặp nam nữ cự cãi lớn tiếng. Người dân cho rằng, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên chàng trai đã phóng hoả đốt chiếc xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem