Đồng Nai: Đang truy bắt cá sấu 20kg sổng chuồng lao ra hồ Trị An

Minh Hậu Thứ bảy, ngày 25/10/2014 08:54 AM (GMT+7)
Một cá thể cá sấu do người dân tại ấp 2, xã Mã Đà (Vĩnh Cửu, Đồng Nai) nuôi có trọng lương gần 20kg, dài 1,2m vừa bị sổng chuồng và lao ra hồ Trị An.
Bình luận 0
Ngày 24.10, UBND huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, huyện này vừa có văn bản yêu cầu Hạt kiểm lâm Vĩnh Cửu và UBND xã Mã Đà tiến hành tìm kiếm một cá thể cá sấu trên khu vực hồ Trị An. Ngoài ra, huyện này cũng yêu cầu các cơ quan chức năng tổ chức tuyên truyền, thông báo đến người dân các địa phương sống ven hồ Trị An để người dân phòng tránh.

UBND huyện Vĩnh Cửu cũng yêu cầu các địa phương ven hồ Trị An phải đảm bảo an toàn cho người dân, không cho trẻ em ra khu vực lòng hồ.  

Trước đó, vào khoảng 5 giờ ngày 22.10, lực lượng chức năng đã phát hiện một cá thể cá sấu dài 1,2m, nặng 20kg do người dân nuôi đã bị sổng chuồng rồi lao ra hồ Trị An. Ngay khi phát hiện vụ việc, Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan và cùng người dân tổ chức tìm kiếm, truy bắt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cá thể cá sấu bị sổng chuồng vẫn chưa được tìm thấy.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem