Dự báo thời tiết hôm nay (9.6): Hết mưa, Bắc Bộ nóng trở lại

Lục Vô Song Thứ sáu, ngày 09/06/2017 00:03 AM (GMT+7)
Theo dự báo thời tiết hôm nay (9.6) của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương, miền Bắc sẽ tăng nhiệt từ từ và đạt nắng nóng vào cuối tuần với nền nhiệt 36-37 độ C.
Bình luận 0

img

Dự báo thời tiết hôm nay (9.6): Hết mưa, Bắc Bộ nóng trở lại (Ảnh minh họa)

Theo tin mới nhận nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, các tỉnh Bắc Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng, nhiệt độ cao nhất không quá 34 độ C.

Theo đó, thời tiết hôm nay (ngày 9.6) ở các tỉnh Bắc Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng; riêng vùng ven biển khu Đông Bắc đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Trong đêm qua và sáng nay, hầu khắp các tỉnh miền Bắc chỉ có mưa rào nhẹ, một vài nơi ven biển có mưa vừa, mưa to. Nhưng từ chiều, trời sẽ tạnh ráo, nhiệt độ tăng trở lại với tốc độ từ từ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế thời tiết đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Các  tỉnh Đà Nẵng đến Bình Thuận  vào chiều tối nay sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Tin mưa dông trên biển, dự báo ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. 

Dự báo thời tiết hôm nay (9.6) của các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Phía Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng; riêng vùng ven biển khu Đông Bắc đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Hà Nội

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem