Đưa GĐ Thẩm mỹ Cát Tường ra cầu Thanh Trì để dựng lại hiện trường

Thứ ba, ngày 22/10/2013 17:32 PM (GMT+7)
Theo thông tin Dân Việt mới nhận được, vào 17h15 chiều nay, Giám đốc trung tâm Thẩm mỹ Cát Tường và chiếc xe dùng để chở nạn nhân đã được đưa ra cầu Thanh Trì để các cơ quan chức năng dựng lại hiện trường.
Bình luận 0
Như thông tin Dân Việt đã đưa, ngày 22.10, đại tá Dương Văn Giáp, Trường phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP. Hà Nội cho biết, cơ qua cảnh sát điều tra công an TP. Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường (SN1973) - Bác sĩ khoa ngoại Bệnh viện Bạch Mai, Giám đốc phòng khám Cát Tường (số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Nạn nhận là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Qua điều tra ban đầu, cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội bước đầu làm rõ, ngày 18.10 chị Huyền đến phòng khám Cát Tường để làm thủ tục nâng ngực, đặt trước 50 triệu đồng và nhận giấy hẹn sáng 19.10 trở lại làm phẫu thuật.

>>Chùm ảnh: Đưa bác sĩ phi tang xác bệnh nhân xuống sông đến hiện trường "diễn lại"<<

imgĐối tượng Nguyễn Mạnh Tường được công an đưa ra thực nghiệm hiện trường.

Đúng hẹn, chị Huyền đến, bác sĩ Tường cùng các nhân viên trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Đến khoảng 16 giờ, ca phẫu thuật kết thúc. Tuy nhiên 30 phút sau đó, chị Huyền có biểu hiện tím tái, co giật.

Đến 19 giờ cùng ngày, chị Huyền lại bị tím tái, các nhân viên y tế tiến hành sơ cứu nhưng người phụ nữ càng bị sủi bọt mép. Chị Huyền được thở ôxi nhưng đến lúc này đã chết lâm sàng và tử vong ngay sau đó.

Trước sự việc nghiêm trọng, thay vì đưa chị Huyền đến các cơ sở y tế khác, bác sĩ Tường sợ trách nhiệm nên cho nhân viên nghỉ, thu dọn đồ đạc, chở máy, sổ sách đi nơi khác.

Nghiêm trọng hơn, Tường dùng xe cá nhân chở chị Huyền, còn nhân viên của Tường là Đào Quang Khánh đi xe máy theo sau đi lòng vòng qua nhiều phố để tìm chỗ phi tang.

Khi đi qua cầu Thanh Trì, đến khu vực Cổ Linh, Tường bảo Khánh dừng xe máy xuống rồi hai người đi ô tô đến giữa cầu Vĩnh Tuy và mang xác chị Huyền ném xuống sông. Lúc đó là 23 giờ 30.

Hiện thi thể chị Huyền chưa được tìm thấy, công an Hà Nội đang phối hợp với lực lượng công an địa phương truy tìm trên diện rộng.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem