Gặp người chết hụt trong sự cố sốc phản vệ tại BV đa khoa Hòa Bình

Xuân Tuấn Thứ ba, ngày 30/05/2017 06:45 AM (GMT+7)
Anh Trần Văn Bình (phường Chăm Mát, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) là một trong những người may mắn thoát chết trong sự cố y khoa nghiêm trọng khiến 7 người tử vong cho tới thời điểm này tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.
Bình luận 0

img

Chị Hiền chăm sóc chồng tại BV TP Hòa Bình.

Hiện anh Bình đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện TP. Hòa Bình. Tinh thần anh đã dần ổn định sau sự việc 7 trong số 18 bệnh nhân đi chạy thận nhân tạo tử vong tại bệnh viện.

Nằm trên giường bệnh, anh vẫn không nghĩ mình lại may mắn đến vậy. Vợ anh, chị Nguyễn Thị Hiền vừa xoa tay, bóp chân, vừa trò chuyện cùng chồng. Dường như chị đang cố gắng làm tất cả mọi việc để chồng mình quên nỗi ám ánh kinh hoàng vừa qua. Anh Bình đã phải đi chạy thận cả chục năm nay. Mỗi khi đi điều trị, chị Hiền đều theo chồng.

Nhớ lại thời khắc kinh hoàng sáng qua, 29.5, anh Bình vẫn còn sởn gai ốc. Theo lời anh Bình, tự nhiên anh thấy người mệt lả, bụng đau rồi ngất lịm lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy, anh Bình mới biết mình đã được chuyển đến nơi khác.

Chỉ khi nghe vợ kể lại, anh mới biết mình đã may mắn thế nào khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, trong khi mấy người bạn đã không được may mắn như anh.

img

Anh Nguyễn Văn Bình, người may mắn thoát chết trong sự cố tai biến y khoa nghiêm trọng.

“Họ đều là những người bạn chạy thận cùng tôi bao năm nay. Ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện vui vẻ với nhau. Ai ngờ giờ đây chúng tôi chia ly đôi ngả, kẻ cõi dương người cõi âm”, anh Bình ngậm ngùi.

Nhắc đến những người bạn chạy thận vừa đột ngột qua đời, anh Bình cười buồn rồi nói: “Thú thực, chúng tôi luôn xác định mình sống được ngày nào lãi ngày đó. Suốt nhiều năm sống chung với căn bệnh này, ai cũng xác định tinh thần là việc xấu sẽ xảy ra cả rồi. Bản thân tôi cũng vậy, nhiều lần tưởng mình đã chết tới nơi rồi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem