Gia đình sản phụ chuyển dạ bị tài xế bỏ giữa đường chấp nhận lời xin lỗi

Anh Phương (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/08/2019 07:34 AM (GMT+7)
"Chuyện đau lòng chẳng ai muốn nhưng ông ấy đã biết lỗi và gia đình không muốn kiện cáo gì đến cơ quan pháp luật. Ở khác thôn nhưng giữa hai gia đình cũng thường gặp nhau", ông Mai Đình Sắc, chồng chị V.T.Y (33 tuổi, sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường) cho hay.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ tài xế bỏ sản phụ đang chuyển dạ giữa đường, thai nhi tử vong tại đường Sao Bọng - Đăng Hà thuộc xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất Trần cho biết, đã mời các bên liên quan lên làm việc.

Theo VnExpress, tài xế khai rằng do quá hoảng loạn nên ông đã bỏ sản phụ và thừa nhận mình làm sai. "Sau sự việc đau lòng, tài xế và vợ đã đến nhà chị Y xin lỗi, đồng thời hỗ trợ một khoản tiền để gia đình chi trả thuốc men, điều trị và chôn cất cháu trai", ông Tuấn nói.

Còn ông Mai Đình Sắc, chồng chị Y, gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của tài xế. "Chuyện đau lòng chẳng ai muốn nhưng ông ấy đã biết lỗi và gia đình không muốn kiện cáo gì đến cơ quan pháp luật. Ở khác thôn nhưng giữa hai gia đình cũng thường gặp nhau", ông Sắc nói.

img

Sản phụ Y. bị tài xế bỏ lại bên đường.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, đang lái ôtô chở đến bệnh viện, ông N.Đ.N, 46 tuổi, đuổi sản phụ xuống, bé trai chết sau khi sinh bên lề đường ở Bình Phước. Vụ việc xảy ra tại đường Sao Bọng - Đăng Hà thuộc xã Thống Nhất.

Theo lời kể của chồng sản phụ V.T.Y, khoảng 6h ngày 17/8, chị V. bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù chỉ mới mang thai 7 tháng. Do đó, gia đình đã thuê một chiếc xe 7 chỗ của ông N (ngụ cùng địa phương) đến chở chị Y. đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y bác sĩ ở đây yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. cùng người thân của chị Y. tiếp tục chở chị Y. đến Bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Tuy nhiên, trên đường đi thì chị Y. chuyển dạ. Lúc này, ông N. đã dừng xe, đuổi vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị Y. nằm rồi bỏ đi.

Vừa xuống xe, chị Y. đã sinh một bé trai nhưng không sống được. Trong khi đó, chị Y. hiện vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cũng cho biết ngay sau vụ việc cơ quan chức năng đã đến nhà tài xế N., ông này đang rất hoảng loạn, lo sợ, không dám tiếp xúc hay nói gì nhiều.

Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cũng thuật lại lời của tài xế N: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem