Gia Lai: Đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Trần Hiền Thứ hai, ngày 16/09/2019 16:29 PM (GMT+7)
Khi bước vào trong nhà, người hàng xóm phát hiện bà T đã chết trong tư thế nằm úp, còn ông N tử vong trong tư thế treo cổ.
Bình luận 0

Chiều 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Công an TP.Pleiku điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng. Hai nạn nhân gồm ông P.H.N (SN 1964) và vợ là bà N.B.T (SN 1964), cùng trú tại thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku.

Cụ thể, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người dân lên rẫy trồng ớt nhưng không thấy vợ chồng ông N lên rẫy như thường ngày nên thắc mắc. Trong khi đó, vườn ớt của vợ chồng ông N đang dần bị héo, nhiều người gọi điện hỏi thăm nhưng cũng không thấy hai vợ chồng nghe điện thoại.

img

Hiện trường vụ án.

Đến khoảng 11h trưa, ông T (một người hàng xóm) đi ngang qua, thấy cổng ngoài nhà ông N mở nên ghé vào hỏi thăm. Khi bước vào trong nhà, ông T phát hiện bà T đã tử vong trong tư thế nằm úp, còn ông N tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem