Hà Nội: Cuối năm, xế hộp xếp hàng dài ùn ùn đi đăng kiểm

Thành An Thứ hai, ngày 23/01/2017 15:11 PM (GMT+7)
Cuối năm, tại các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới (TTĐKXCG) trên địa bàn Hà Nội người dân ùn ùn đi đăng kiểm xe ô tô, khiến cho nhiều Trung tâm quá tải.
Bình luận 0

img

Những ngày cuối năm, tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn Hà Nội luôn nườm nượp “xế hộp” đến đăng kiểm khiến cho nhiều Trung tâm đăng kiểm quá tải.

img

Trên nhiều tuyến phố các xe nối tiếp nhau thành những hàng dài hun hút.

img

Tại một số khu vực ĐKXCG trên địa bàn Hà Nội thường xuyên xảy ra ùn ứ, ách tắc bởi lượng xe đến đăng kiểm thời điểm cuối năm quá ồ ạt. Trong ảnh: Các phương tiện “chôn chân” trước TTĐKXCG Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội).

img

Tại TTĐKXCG 2903V - cạnh trường ĐH Giao thông vận tải, những ngày này có hàng trăm xe xếp hàng dài đợi đến lượt đăng kiểm.

img

Lãnh đạo Trung tâm này cho biết, do quá nhiều phương tiện đến kiểm định xe trong những ngày cuối năm nên trung tâm phải làm biển thông báo để người dân được biết.

img

 Trong sáng 23.1.2017, lượng ô tô đến kiểm định tăng đột biến do đó, Trung tâm phải làm biển thông báo “Không thể tiếp nhận thêm xe”.

img

Các xe đến Trung tâm được phát số thứ tự lần lượt vào kiểm định.

img

Sau khi làm thủ tục, các “xế hộp” được kiểm định kỹ càng.

img

“Ai cũng muốn cuối năm hoàn thiện xe, kể cả xe cũ hoặc xe mới để chúc Tết, đón Xuân nên biết là đông nhưng vẫn phải đến đăng kiểm theo luật pháp quy định”, anh Dương Tuấn Tú, khách mang xe đến đăng kiểm cho biết.

img

Một số xe “đạt chuẩn” sẽ được dán tem kiểm định.

img

Tại khu vực đợi trả kết quả kiểm định luôn tấp nập xe ra vào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem