Hà Nội ngập sâu mẹ già lội nước bì bõm vào viện thăm con

Thành An Thứ hai, ngày 17/07/2017 13:29 PM (GMT+7)
Ảnh hưởng của cơn bão số 2, Hà Nội hứng trận mưa rất lớn. Trận mưa như trút nước khiến cảnh đường phố bị ngập lại diễn ra. Ghi nhận của PV, nhiều tuyến đường trên địa bàn Hà Nội bị ngập sâu, có nơi lên đến 600-700mm khiến người dân vất vả đi lại.
Bình luận 0

Cụ thể, khu vực các quận trung tâm Hà Nội tiếp tục có mưa lớn và dông kéo dài tới tận trưa 17.7. Đợt mưa này gây ngập úng cho các tuyến phố Hà Nội từ 0,1m đến 0,3m như: Hoa Bằng, Trần Bình, Phan Văn Trường, Pham Văn Đồng, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nguyễn Xiển, Nguyễn Chính (Tân Mai), Hoàng Mai, Định Công, Bến xe phía Nam (Giải Phóng), Minh Khai (Chân cầu Vĩnh Tuy), Trường Chinh - Tôn Thất Tùng, Lê Duẩn (cửa ga Hà Nội), Huỳnh Thúc Kháng, Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt, Nguyễn Khuyến, Cao Bá Quát, Đội Cấn, Thụy Khuê…

Một số hình ảnh PV báo Dân Việt ghi lại trên đường phố Hà Nội ngày 17.7

img

img

Đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) nước ngập tràn lên cả vỉa hè, nhiều xe ô tô đi qua tạo nên “làn sóng” dồn dập.

img

Tại khu vực này, Xí nghiệp thoát nước số 2 đã phải căng dây cấm người dân đi vào ngõ.

img

Ô tô "không lối thoát" sau khi đi vào đoạn đường này.

img

Để đảm bảo an toàn cho người đi lại người dân phải lội ra giữa dòng nước cắm chổi xuống “cảnh báo” người dân không được đi vào bởi vì nắp cống trước đó đã bị tháo lên cho nước rút xuống.

img

Dù được cảnh báo nhưng nhiều phương tiện cố đi vào và đã phải quay ra vì đường ngập quá sâu.

img

Tại đường Trần Bình nước ngập từ đầu đường Hồ Tùng Mậu kéo dài đến đầu đường Nguyễn Hoàng.

img

Vào giờ ăn trưa, nhiều người nhà của các bệnh nhân trong bệnh viện 198 phải lội nước mua cơm.

img

Bà Yên (62 tuổi, quê Thái Bình) lội nước vào Bệnh viện 198 thăm con bị ốm, vừa men theo vệ tường bà vừa nói “chú ơi đi trước dò đường tôi đi với, tôi nhớ con quá”.

img

Ghi nhận của PV, nhiều tuyến phố khu vực quận Nam Từ Liêm đoạn đầu đường Dương Đình Nghệ cũng bị ngập nặng.

img

Đến thời điểm hiện tại, mưa dường như chưa có dấu hiệu ngớt… người dân đi lại trên các đường phố Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn.

img

Đường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy” chỉ ô tô đi lại, xe máy gần như chết máy mỗi khi đi qua đoạn đường này.

Được biết, Hà Nội huy động toàn lực chủ động đối phó, xử lý với bão số 2. Theo đó, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Võ Nguyên Phong đã dẫn đầu Đoàn kiểm tra thuộc các phòng chức năng các quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thoát nước Hà Nội, Công ty Công viên Cây xanh Hà Nội đi kiểm tra công tác triển khai chuẩn bị phòng, chống thiên tai trên địa bàn các quận, kiểm tra cụm công trình đầu mối Yên Sở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem