Hà Nội nguy cơ ngập lụt do bão số 3

Thứ ba, ngày 16/09/2014 17:04 PM (GMT+7)
Trưa 16.9, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Đức Cường - Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương cho biết, khả năng xảy ra ngập lụt cục bộ tại khu vực nội thành Hà Nội trong cơn bão số 3 là rất lớn.
Bình luận 0
Do hướng đi của bão dọc theo các tỉnh Đông Bắc bộ mà trọng tâm là khu vực Quảng Ninh – Hải Phòng, nên Hà Nội là một trong những nơi chịu ảnh hưởng gián tiếp của cơn bão số 3. Khu vực này sẽ xuất hiện gió và mưa lớn.

img

Cảnh sát giao thông hướng dẫn phương tiện qua lại khu vực ngập lụt ngã tư đường Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm sau cơn bão số 2. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Đặc biệt, từ 2 đến 8 giờ sáng 17.9, nội thành Thủ đô Hà Nội sẽ xảy ra mưa lớn gây ngập úng cục bộ. Khu vực ngoại thành cũng có gió giật cấp 8, cấp 9, mưa lớn với lượng từ 100-130 mm và có khả năng xảy ra ngập úng.

Cũng theo ông Hoàng Đức Cường, theo quy luật, đến thời điểm này các cơn bão đều đã hướng vào dọc miền Trung và Nam bộ. Tuy vậy, cơn bão số 2 và số 3 lại có hướng đi giống nhau là đổ bộ vào khu vực phía Đông Bắc bộ.

(Theo Tin tức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem