Hà Nội: Thiếu nữ đấm, chửi người yêu trước ngày Phụ nữ Việt Nam?

Đông Vũ Thứ hai, ngày 20/10/2014 13:30 PM (GMT+7)
Theo chia sẻ của bạn có nick mod_dung_ban_em trên Vitalk.vn, vụ việc xảy ra chiều qua trên đường Kim Giang, Hà Nội
Bình luận 0
Theo thông tin chia sẻ, cặp đôi dừng xe sát lề đường để cãi nhau. Sau đó, cô gái la hét khá lớn, vứt ba lô xuống đường và liên tục đấm vào mặt bạn trai; còn miệng liên tục chửi bới.

Trong khi đó, nam thanh niên rất "nhường nhịn", chỉ đưa tay chống đỡ chứ không phản kháng và liên tục nói: "Em làm sao đấy? Dở hơi à? Bỏ tay ra... Bỏ ra! Ối... Đau quá....".

img Ảnh bạn nữ  bị cho "hành hung" bạn trai trước Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã phê phán bạn nữ này là "giang hồ"; đồng thời cho rằng gia đình có một phần trách nhiệm trong việc giáo dục bạn gái.

Một cư dân mạng khác bất bình bày tỏ: Tại sao bây giờ tụi nhỏ lại tỏ ra thích giang hồ thế nhỉ, mới là người tình đã vậy. Tới khi là người vợ, người mẹ sẽ như thế nào? Trách tụi nhỏ, có lẽ cần nhìn lại các bậc sinh thành, lo cơm áo gạo tiền, mong con có được tấm bằng Đại học, mong con có được tương lai tốt hơn mình, nhưng quên trang bị cho con những thứ cần thiết để ra đời và kết quả là như thế này!!!

img
Nhiều người bày tỏ sự phản đối với hành động bị cho là phản cảm của cô gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem