Hà Tĩnh: 300.000 học sinh được nghỉ học từ ngày mai do dịch Corona

Quỳnh Nga Thứ hai, ngày 03/02/2020 15:24 PM (GMT+7)
Trước những thông tin và diễn biến phức tạp của virus nCoV, Hà Tĩnh cho 700 trường học trên địa bàn nghỉ học từ ngày 4/2.
Bình luận 0

Đầu giờ chiều 3/2, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Hà Tĩnh thông tin, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản đồng ý cho tất cả các trường học trên địa bàn nghỉ học bắt đầu từ ngày mai (4/2)

img

Sáng 3/2, học sinh tại Hà Tĩnh vẫn đi học bình thường.

"Từ ngày mai, hơn 700 trường học với hơn 300.000 học sinh trên địa bàn toàn tỉnh sẽ được nghỉ học cho đến hết tuần này, giáo viên cũng nghỉ dạy. Sang tuần sau, tùy vào diễn biến của dịch Corona mới có quyết định cho học sinh quay trở lại trường học", ông Anh thông tin.

img

Trước diễn biến phức tạp của dịch Corona, Hà Tĩnh chính thức cho học sinh nghỉ học từ ngày mai (4/2).

Như vậy, tính đến 13h30 ngày 3/2, đã có 43 tỉnh/thành phố báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Trước đó, các tỉnh Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Gia Lai, Thái Bình, Đồng Tháp cũng vừa "chốt" trong sáng 3/2 về việc cho học sinh nghỉ học, mới nhất là các tỉnh Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên, Sơn La...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem