Hai xe tải va chạm trên cao tốc, một người chết thảm

Đình Việt Thứ tư, ngày 25/04/2018 13:11 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn xảy ra vào 6h sáng nay (25.4) trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ khiến một người chết, 2 người khác bị thương.
Bình luận 0

Sáng nay (25.4), trao đổi với PV Dân Việt, ông Đỗ Anh Quyến - Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 12 (Cảnh sát PC&CC TP.Hà Nội) cho biết, vào lúc 6h sáng, trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đoạn qua địa phận xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa 2 xe tải.

img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an cung cấp

Theo ông Quyến, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, đơn vị đã điều 2 xe cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với các đơn vị khác cứu 3 người mắc kẹt trong cabin xe tải mang BKS 49C-116.45.

Tại hiện trường, đầu xe tải 49C-116.45 hư hỏng hoàn toàn, 3 nạn nhân nam bị mắc kẹt trong cabin. Trong đó, một người đã tử vong, 2 người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe tải còn lại không có người thương vong, hiện chưa rõ BKS.

“Tổ công tác sử dụng banh cắt thủy lực, kìm cộng lực, cắt cấu kiện phần trước bị móp của xe tải đang đè lên chân và thân nạn nhân; sử dụng máy cắt các khớp nối của cửa xe làm rộng không gian mới đưa được 3 nạn nhân ra ngoài”, ông Quyến thông tin.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem