Hành khách bỏ quên 3.000USD ở sân bay Nội Bài

Thứ hai, ngày 29/08/2016 22:01 PM (GMT+7)
Đi tuần tra nửa đêm tại sảnh công cộng, nhân viên an ninh sân bay Nội Bài phát hiện túi chứa giấy tờ và 3.000USD của hành khách bỏ quên.
Bình luận 0

Đêm 28.8, trong lúc tuần tra sảnh A2, tầng 1, nhà ga hành khách T2, nhân viên an ninh Phan Trân Cường phát hiện túi nylon có chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, thẻ tín dụng, giấy đăng ký xe và 3.000USD. Anh Cường đã báo cáo các đơn vị liên quan để trả cho hành khách Nguyễn Công Nam ở quận Ba Đình, Hà Nội.

img

Hành khách dễ quên đồ ở sân bay. Ảnh minh họa: Đ.Loan

Cũng trong ngày 28.8, một nhân viên an ninh khác phát hiện túi xách bên trong có 50 triệu đồng, một số thẻ tín dụng và giấy tờ cá nhân của hành khách ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm an ninh sân bay đã lập biên bản và liên hệ với hành khách để trao trả.

Theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, mỗi tuần nhân viên hàng không tại Nội Bài phát hiện và trao trả tài sản cho hàng chục hành khách bỏ quên tại sân bay. Phần lớn khách quên đồ tại khu vực đón xe, taxi để chuẩn bị rời sân bay.

Đoàn Loan (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem