Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng ở Tam Đảo khiến 4 người tử vong

Chủ nhật, ngày 26/04/2020 20:08 PM (GMT+7)
Vụ tai nạn giữa xe ô tô và xe máy xảy ra tại Km21 đường lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) chiều 26/4 khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện.
Bình luận 0

img

Khoảng 14h30 ngày 26/4, ô tô chở 4 người đang lưu thông trên QL2B hướng lên thị trấn Tam Đảo, đến Km21, bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển. Sau tai nạn, chiếc xe ô tô chở 4 người lao xuống vực còn xe máy hư hỏng nặng, nằm vắt vẻo sườn dốc.

img

Vụ tai nạn khiến 3 người trên ô tô và 1 nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong, 1 người còn lại bị thương. Hiện, lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân dưới vực lên và đang tiến hành các thủ tục pháp y theo quy định. 3 nạn nhân tử vong trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo, còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP.Vĩnh Yên. Ảnh: OFFB.

img

Chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển trong vụ TNGT khiến 4 người chết nằm vắt vẻo bên sườn dốc. Ảnh: OFFB.

img

Một đoạn dài hộ lan đường QL2B lên Tam Đảo bị hư hỏng do vụ tai nạn giao thông, xe máy do nam thanh niên điều khiển hư hỏng nặng phần đầu, mắc vào hộ lan đường nên không rơi xuống vực.

img

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hộ, cứu nạn, giữ hiện trường và điều tiết giao thông. Ảnh: LM.

img

Cùng với đó, lực lượng cứu hộ và người dân (khoảng hơn 20 người) xuống vực đưa các nạn nhân lên đường. Ảnh: LM.

img

Cứu hộ các nạn nhân.

img

Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ tai nạn là người trên xe ô tô, chưa xác định danh tính, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: LM.

img

Rất đông người dân hiếu kỳ dừng lại quan sát vụ TNGT, nhiều người không đeo khẩu trang bất chấp dịch Covid-19 vẫn còn nhiều phức tạp.

img

Theo ông Hoàng Văn Hoan, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Tam Đảo, Ban ATGT tỉnh cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ các nạn nhân. Ảnh: LM.

img

"Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe ô tô và 1 nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong, 1 người còn lại bị thương. Hiện lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân lên khỏi vực và đang tiến hành các thủ tục pháp y theo quy định. 3 nạn nhân tử vong trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP. Vĩnh Yên", ông Hoan nói thêm. 

img

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Chủ tịch Uỷ ban ATGTQG yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người.

img

Hiện nguyên nhân vụ TNGT đang được điều tra, làm rõ. Ảnh: OFFB.

Phi Long (VOV)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem