Hiệu trưởng nơi bé gái lớp 2 nghi bị xâm hại lên tiếng

Cảnh Thắng Thứ tư, ngày 24/04/2019 18:15 PM (GMT+7)
Liên quan tới nghi án 2 nam sinh lớp 8 xâm hại bé gái học lớp 2 tại Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An), ông Nguyễn Hữu Thọ - Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong đã trao đổi với phóng viên.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Hữu Thọ cho hay đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. "Có chuyện 2 nam sinh đánh bé gái lớp 2, nhưng còn có hành vi xâm hại tình dục hay không thì cần chờ kết luận", ông Nguyễn Hữu Thọ nói.

img

Trường THCS Nghi Phong nơi xảy ra sự việc. Ảnh:CT

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nghệ An cho biết: “Sở đã chỉ đạo Phòng GDĐT huyện phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc chỉ là bạo lực học đường hay còn có hành vi xâm hại bé H”.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Đình Ngọc (SN 1967), người trực tiếp chứng kiến sự việc, kể: "Vào khoảng 15h ngày 22.4, tôi đang ra phía sau trường tiểu học để thăm ngô thì nhìn thấy cháu N.N.H vừa khóc vừa đi về phía mình với tâm trạng hoảng sợ. Lúc đó, tôi thấy H không mặc quần, chỉ mặc một chiếc áo đã dính nhiều máu. Tôi hỏi chuyện thì cháu hoảng sợ và lúng túng. Cháu chỉ nói bị 2 anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng lại, đánh".

img

Bé H đang được mẹ chăm sóc tại Bệnh viên Sản Nhi Nghệ An. Ảnh:C T

“Tôi gọi người nhà lấy quần cho cháu mặc rồi đưa cháu vào trường báo lại sự việc cho ban giám hiệu nhà trường”, ông Ngọc cho biết thêm.

Được biết, cháu H hiện vẫn đang được chăm sóc theo dõi tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Hiện tinh thần cháu đã có phần ổn định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem