HN: Cắt điện hàng loạt để chặt cây, bảo dưỡng đường dây

Mai Hương Thứ ba, ngày 15/09/2015 09:51 AM (GMT+7)
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết sẽ cắt điện một số nơi đến ngày 20.9 để chặt cây, vệ sinh trạm thiết bị, xử lý rỉ dầu...
Bình luận 0

img

EVNHANOI sẽ cắt điện một số nơi để chặt cây, vệ sinh trạm thiết bị, xử lý rỉ dầu...

Cụ thể, trong ngày 14.9, EVNHANOI đã cắt điện tại một số tuyến phố thuộc các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Gia Lâm, Sóc Sơn, Hoài Đức, Mỹ Đức. Trong đó, quận Hoàn Kiếm cắt điện từ 8h30 - 16h30 tại Hàng Mã, Hàng Cót và Hàng Chai; mục đích cắt điện là để chặt cây.

Quận Ba Đình cắt điện từ 8h - 16h tại các tuyến phố Trấn Vũ, Trần Tế Xương, Nguyễn Khắc Khiếu, Nam Tràng. Cắt điện từ 7h - 16h tại tuyến phố Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc và từ 8 - 14h tại Liễu Giai. 

Hôm nay (15.9), các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Sơn Tây, Thạch Thất, Ba Vì, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Ứng Hòa sẽ bị cắt điện theo giờ và theo từng tuyến phố. 

Ngày mai (16.9), gần 20 quận trên địa bàn thành phố như quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Trì,... bị cắt điện để công ty điện xử lý thấm dầu và hoàn thiện sau nâng công suất, nâng công suất MBA, thay công tơ tổng trạm, vệ sinh trạm. Giờ cắt điện sẽ chia theo từng khu vực, ngay trong quận Hai Bà Trưng, một số tuyến phố chỉ mất điện từ 8h-11h, tuy nhiên có tuyến phố phải cắt điện qua giờ trưa. 

Trong hai ngày 17 và 18.9, Hà Nội vẫn tiếp tục cắt điện tại hơn 10 quận. Trong đó, các tuyến phố thuộc các quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng vẫn phải cắt điện luân phiên. Từ ngày 19 đến 20.9, EVNHANOI sẽ cắt điện tại nhiều tuyến phố thuộc quận Long Biên, Hà Đông, Cầu Giấy.

Đại diện EVN HANOI cho biết, đây là hoạt động cắt điện định kỳ để sửa chữa, bão dưỡng đường dây, thiết bị điện. EVN HANOI đã thông báo việc cắt điện này một cách đầy đủ tới khách hàng và mong được khách hàng ủng hộ, chia sẻ. Hơn nữa, do đang vào mùa mưa bão, việc chặt cây là để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện nên EVN phải cắt điện phục vụ cho hoạt động này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem