HN: Hàng loạt người “vồ ếch” vì đường trơn như bôi mỡ

Thứ năm, ngày 29/01/2015 09:57 AM (GMT+7)
Xe công trình thi công đường sắt trên cao để dầu tràn ra lòng đường, biến lòng đường thành “sân trượt băng”, khiến nhiều người đi đường “vồ ếch”.
Bình luận 0

img

 

Mặt đường bóng loáng, trơn trượt khiến nhiều người điều khiển xe máy bị ngã. Lực lượng chức năng phải phủ cát lên để chống trơn trượt

Đầu giờ sáng nay, 29/1, nhiều người điều khiển xe máy lưu thông qua đường Trần Phú, đoạn ngã tư cầu Trắng (quận Hà Đông, Hà Nội) trở thành nạn nhân của những vệt dầu trải khắp mặt đường. Hàng loạt người liên tục “vồ ếch” vì đường trơn như băng.

Theo quan sát của PV Dân trí, cả 2 chiều đường Trần Phú sát ngã tư cầu Trắng phủ đầy dầu bóng loáng. Những vệt dầu trải rộng, chiếm gần hết cả mặt đường, kéo dài hơn 100m.

img

 

Lực lượng CSGT tổ chức phân luồng, hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua khu vực trơn trượt.

Nhận thấy sự nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tổ công tác Đội CSGT số 7 ngay khi đến làm nhiệm vụ đã tổ chức phân luồng, hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua khu vực này. Tuy nhiên, một số người điều khiển xe máy vẫn trượt ngã.

img

 

Rải cát làm sạch dầu trên mặt đường.

Cùng với việc phân luồng giao thông, các chiến sĩ CSGT phối hợp với các công nhân thi công công trình đường sắt trên cao tổ chức rải cát làm sạch dầu trên mặt đường. Đến khoảng 8h sáng, mọi người đã có thể lưu thông tương đối an toàn ở phần đường hướng Hà Đông - Hà Nội. Phần đường đối diện, lực lượng chức năng căng dây khoanh vùng khu vực đường bị tràn dầu, khiến đoạn đường này bị ùn ứ nhẹ.
(Theo Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem