Huế: Người chồng bỏng nặng do dùng xăng tự thiêu đã tử vong

Trần Hòe Thứ tư, ngày 23/10/2019 09:25 AM (GMT+7)
Người đàn ông trong vụ cặp vợ chồng ở Thừa Thiên - Huế bị bỏng nặng do dùng xăng tự thiêu đã tử vong sau gần 6 ngày cấp cứu tại bệnh viện.
Bình luận 0

Về vụ “Cặp vợ chồng nghèo khổ bỏng nặng do chồng dùng xăng tự thiêu” mà Dân Việt thông tin, sáng nay (23/10), theo tin từ người nhà nạn nhân, người chồng trong vụ việc này là anh Lê Viết Tuấn (42 tuổi, trú nhà 33, kiệt 17 Hàn Mặc Tử, phường Vĩ Dạ, TP.Huế) đã không qua khỏi. 

Cụ thể, sau gần 6 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, đến chiều 22/10,  anh Tuấn tử vong do bị bỏng quá nặng.

Hiện vợ anh Tuấn là chị Lê Thị Thanh Tịnh (39 tuổi) vẫn đang được điều trị do những vết bỏng chưa lành.

img

Những vết thương do bỏng của chị Lê Thị Thanh Tịnh vẫn chưa lành. 

Theo tìm hiểu của PV, cả anh Tuấn và chị Tịnh đều xuất thân trong gia đình đông con, kinh tế khó khăn. Ngoài gia cảnh nghèo khó, chị Tịnh còn bị mắc nhiều bệnh tật nên không có sức khỏe để làm việc như người bình thường.

Vợ chồng anh Tuấn cưới nhau cách đây gần 3 năm và đã có đứa con trai 18 tháng tuổi. Không có nhà riêng nên vợ chồng này phải ở nhờ hai bên gia đình nội ngoại, trong khi cả hai bên gia đình đều nghèo khó. 

Chị Lê Thảo Ly (cháu của vợ chồng anh Tuấn) cho biết, do vợ không có khả năng lao động, anh Tuấn phải làm nhiều nghề để nuôi gia đình, từ làm thuê tại lò bánh mì đến sửa xe, phụ hồ. Gánh nặng cơm áo ngày càng lớn sau khi vợ sinh con khiến anh Tuấn chán nản và nghĩ quẩn.

img

Hiện con trai của vợ chồng anh Tuấn đang được nhà ngoại chăm sóc. 

Theo chị Ly, khoảng gần 24h ngày 16/10, anh Tuấn dùng xăng đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu. Phát hiện chồng bốc cháy, chị Tịnh tìm cách cứu chồng nhưng không biết làm cách nào để dập lửa. Bất lực, chị Tịnh nhảy vào ôm chồng dẫn đến cả hai cùng bị cháy.

Trao đổi với PV, Chủ tịch UBND phường Vĩ Dạ Nguyễn Hoài Phương cho biết, vợ chồng anh Tuấn có đời sống kinh tế rất khó khăn.

Hiện, vợ anh Tuấn đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng để chữa trị thương tích, lo đám tang cho chồng cũng như nuôi con nhỏ. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ theo địa chỉ gia đình nạn nhân, hoặc liên lạc qua chị Lê Thảo Ly, số điện thoại: 0899881370.

                                                                                              

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem