Huế: Người đàn ông tự thiêu trong căn nhà khóa kín cửa

An Sơn Chủ nhật, ngày 21/02/2016 20:49 PM (GMT+7)
Trước khi tự thiêu, ông T bị nghi vấn liên quan đến vụ vận chuyển thuốc lá lậu đang được công an địa phương khác điều tra, xác minh.
Bình luận 0

Chiều 21.2, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, ông Nguyễn Văn T (SN 1968, ngụ khu vực 5, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) vừa tự thiêu tại nhà.

img

Người nhà ông T đau buồn bên thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hàng xóm nhà ông T nghe mùi khét và thấy lửa bốc lên nghi ngút từ nhà ông này nên chạy qua thì thấy cửa khóa kín. Nghĩ rằng nhà ông T bị cháy do chập điện, nhiều người múc nước để chữa cháy và gọi điện cho cơ quan công an. 

Sau khi đám cháy được dập tắt, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện xác ông T đã cháy đen, hai chân trói vào nhau.

Cạnh thi thể ông T là một bình gas loại 12kg đã được mở van. Căn phòng nơi phát hiện xác ông cũng bị ngọn lửa táp cháy đen.

img

Căn phòng nơi ông T tự thiêu đã bị lửa táp cháy đen.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, vợ chồng ông T có 2 người con gái đã lớn và đang đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ ông T đang đi bán cháo nên chỉ có ông ở nhà một mình.

Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T là do ông này tự thiêu.

Được biết, ông T là người làm nghề lái xe đường dài. Thời gian gần đây, ông này bị nghi vấn liên quan đến vụ vận chuyển thuốc lá lậu đang được công an địa phương khác điều tra, xác minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem