Khởi tố thầy giáo cưỡng bức nhiều lần làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Thanh Phương Thứ năm, ngày 25/04/2019 14:59 PM (GMT+7)
Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai.
Bình luận 0

Chiều 25.4, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Hồ Cao Khải - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Lào Cai) - giáo viên tin học tại Trường THCS Số 2 Thượng Hà để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ luật Hình sự.

Như Dân Việt đã thông tin trước đó, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần cưỡng bức nữ sinh lớp 8 tại khuôn viên trường học từ khi em này mới 11 tuổi. Cách thức của đối tượng này là dụ dỗ cho em H.T.H bằng một chiếc điện thoại thông minh để quan hệ tình dục. Đây cũng là phương tiện liên lạc, hẹn hò khi đối tượng có nhu cầu tình dục.

img

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh, người làm nữ sinh lớp 8 mang thai.

Sau khi sự việc bại lộ, Nguyễn Việt Anh cùng gia đình đã đến nhà em H.T.H để xin lỗi và xin thương lượng. Đối tượng Việt Anh cũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng "tình cảm" cùng số tiền 300 triệu đồng với điều kiện gia đình không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình em H.T.H không đồng ý.

Cơ quan Công an hiện tại đã đưa nữ sinh lớp 8 này đi giám định tại Bộ Công an để xác minh, làm rõ xem Nguyễn Việt Anh có phải là chủ nhân của thai nhi trong bụng nữ sinh này hay không, từ đó sẽ tiếp tục có hướng xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem