Không muốn bay luôn

Thứ sáu, ngày 28/11/2014 06:14 AM (GMT+7)
- Đến vỡ bụng vì cười khi xem cảnh hành khách của một hãng hàng không Nga phải xuống đẩy máy bay để giúp nó cất cánh, do thời tiết lạnh giá đến âm 52 độ C khiến phanh máy bay bị đóng băng. Họ đã cùng đẩy chiếc máy bay đi vài mét trên đường băng để hệ thống phanh nhả ra và máy bay có thể “đề-pa” khởi hành.
Bình luận 0

- Đi máy bay bên Nga mà giống như đi xe khách quốc doanh thời bao cấp bên ta! May mà sự cố này xảy ra dưới đất, chứ nếu đang bay mà nó đóng băng không chịu nhả ra thì khi đáp xuống đất có mà… Eo ôi, em không dám tưởng tượng ra cảnh đó.

- Sự cố do thời tiết thì con người khó mà kiểm soát, nhưng có những sự cố hoàn toàn do con người điều hành mà lại để mất kiểm soát, quả thật với tư cách là một hành khách thỉnh thoảng đi máy bay, tớ không thể an tâm.

- Ý bác muốn đề cập đến những sự cố đe dọa an toàn hàng không đến mức khó tin xảy ra gần đây ở nước ta?

- Đúng vậy, là hành khách, tớ muốn đường hoàng bước lên máy bay để bay an toàn rồi đường hoàng đáp xuống mặt đất, chứ không muốn bay luôn, bay về nơi… xa lắm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem