Lâm Đồng: Ô tô "cắm" sâu vách núi, hàng chục người thương vong

Thứ ba, ngày 05/08/2014 15:41 PM (GMT+7)
Chiếc xe 50 chỗ biển TP.HCM chở 40 du khách bất ngờ mất lái đâm vào vách núi trên đường từ Nha Trang đi Đà Lạt sáng nay (5.8), khiến 3 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.
Bình luận 0

img

Phần đầu xe cắm sâu vào vách núi. Ảnh: Quốc Dũng.

Chiếc xe 50 chỗ biển TP.HCM chở 40 khách trên tuyến đường ĐT 723 (nối Nha Trang với Đà Lạt). Khoảng 10h, đến khu vực đường cong thuộc địa bàn xã Đạ Chair, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, ôtô được cho là mất lái, đâm thẳng vào vách núi sau khi đã ủi bay ta luy đường.

Phần đầu xe ủi sâu vào vách đá, nửa bên phải của xe biến dạng hoàn toàn, kẹp cứng tài xế và một người đàn ông. Cùng tử vong tại chỗ còn có một người phụ nữ. Trong số 37 hành khách còn lại có rất nhiều người bị thương nặng.

Tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục xe cứu thương để đưa các nạn nhân về Bệnh viện đa khoa tại thành phố Đà Lạt, cách hiện trường hơn 40 km. Gần 13h, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể tài xế và người đàn ông xấu số ra ngoài.

img

Đã có 3 người tử vong trong vụ tai nạn. Ảnh: Quốc Dũng.

Theo điều tra ban đầu, khách du lịch là người Long An, xe đang hành trình từ thành phố Nha Trang lên Đà Lạt. Đến khúc cua gắt, tài xế được cho là không làm chủ tốc độ và xe đã bị mất thắng khoảng 100m trước khi đâm vào vách núi.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xử lý.

(Theo VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem