Lâm Đồng: Xe máy phóng tốc độ cao đối đầu ô tô, 2 học sinh tử vong

Phong Lâm Thứ hai, ngày 21/10/2019 21:19 PM (GMT+7)
Đang lưu thông trên Quốc lộ 27C thì va chạm với xe ô tô đi ngược chiều, hai em học sinh đã tử vong khi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Bình luận 0

Chiều tối 21/10, ông Liên Jrang Ha Kim - Chủ tịch UBND xã Đạ Sar (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) xác nhận trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn khiến hai học sinh tử vong.

Trước đó, em Krajran Khánh (học sinh lớp 10, Trường THPT Đạ Sar) điều khiến xe máy chở theo một bạn nữ sinh lớp 10 (ngụ xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) lưu thông trên Quốc lộ 27C. Khi đến KmH2/108, xã Đạ Sar, em Khánh bất ngờ lao sang bên trái làn đường, tông trực diện vào xe ôtô BKS 62C-099.37 (chưa rõ danh tính tài xế) đi chiều ngược lại.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh đã khiến em Khánh và bạn gái ngồi cùng xe bất tỉnh tại chỗ. Cả hai nạn nhân được người đi đường chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, cả hai sau đó đã tử vong. 

Cơ quan chức năng huyện Lạc Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, Quốc lộ 27C là cung đường với nhiều khúc cua gấp, nếu đi với tốc độ nhanh rất dễ gây tai nạn đối với người tham gia giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem