13 triệu đồng để thể hiện tình yêu trên khinh khí cầu dịp Valentine

Hà Hoàng Thứ năm, ngày 14/02/2019 11:14 AM (GMT+7)
Trong ngày lễ tình yêu Valentine 14.2, nhiều đôi uyên ương từ khắp nơi đã đến tham gia, trải nghiệm bay trên khinh khí cầu để thể hiện tình yêu và sưởi ấm cho tình cảm của mình trên cao nguyên Mộc Châu (Sơn La). Giá mỗi lượt trải nghiệm bay trên khinh khí cầu là 6,5 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Mảnh đất cao nguyên Mộc Châu thơ mộng được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi đón Valentine.

img

Trong tiết trời se lạnh trên cao nguyên Mộc Châu, không chỉ riêng các bạn trẻ địa phương mà còn rất đông du khách đến cao nguyên tham gia trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu trong ngày lễ Valentine.

img

Trong khi đa số những người đang yêu mua hoa hồng, chocolate,... tặng bạn gái, một số đôi tình nhân lại đến Lễ hội khinh khí cầu để thể hiện tình cảm của mình.

img

Các chàng trai dân tộc Mông, Mường, Thái cũng đến hẹn hò người yêu trong ngày Valentine và vô cùng thích thú, ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng các khinh khí cầu đủ màu sắc.

img

 Nhiều bạn nữ người Dao xúng xính tà áo truyền thống vui chơi trên cao nguyên Mộc Châu.

img

 Khách du lịch nước ngoài cũng rất thích thú khi có mặt tại Lễ hội khinh khí cầu Mộc Châu. Theo Ban tổ chức, giá trải nghiệm bay bằng khinh khí cầu là 6,5 triệu đồng/người. Mỗi lượt bay chỉ được tối đa 2 người và bay trong khu vực với bán kính 5km trong điều kiện thời tiết đẹp.

img

Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế 2019 tổ chức vào đúng ngày Valentine đã thu hút các đôi uyên ương đến tham gia trải nghiệm cảm giác bay trên không trung.

img

 Một đôi tình nhân chọn Lễ hội khinh khí cầu ở Mộc Châu để chụp ảnh cưới và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp làm kỷ niệm. Dù có giá tới 13 triệu đồng/lượt bay nhưng vẫn có nhiều cặp đôi chọn khinh khí cầu làm nơi lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời.

img

 Có nhiều cặp đôi khác phải chờ đến lượt để được trải nghiệm bay trên khinh khí cầu và lưu giữ khoảnh khắc mới lạ từ trên cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem