Lên rẫy với bà con để tuyên truyền bầu cử

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 19:48 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho tất cả các cử tri, cán bộ làm công tác tuyên truyền xã Ayun (Chư Sê, Gia Lai) đã cùng... lên rẫy với bà con.
Bình luận 0

Bí thư Đảng ủy xã A Yun, ông Đinh A Nhu - cựu chiến binh từng ngồi chuồng cọp ở đảo Phú Quốc 5 năm, không ít lần theo dân lên rẫy, tranh thủ tối đa thời gian để làm công tác tuyên truyền.

img
Ông Đinh A Nhu (ngoài bên trái) lên rẫy cùng đồng bào để làm công tác tuyên truyền, vận động.

Ông kể: Sáng sớm, lúc con gà trở dậy đi ăn là mình vào bếp nấu cơm dằn bụng. Cố ăn cho thật no để sao cho đủ sức đi đến cuối ngày. Tập quán của đồng bào đi rẫy mỗi người mỗi nơi. Có khi rẫy này cách rẫy kia cả tiếng hú, leo dốc xuống đồi mướt cả mồ hôi.

Những trường hợp nhận thức yếu, còn phải làm giúp để có thời gian nói cho họ hiểu. Không ít hôm vì cố gắng nói cho hết lượt, trời đã tối phải ngủ lại chòi rẫy cùng bà con, “ăn nhờ cơm để tiếp tục tuyên truyền… “Đến nay, 100% cử tri của xã mình đã đồng tình và quyết định tham gia bầu cử rồi” - Bí thư Nhu cười vẻ mãn nguyện…

Trong những năm tháng chiến tranh, Ayun là vùng căn cứ địa cách mạng, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng (năm 2010). “Dù còn đói nghèo thì lòng dân A Yun này đối với Đảng, Bác Hồ vẫn như hồi đánh giặc. Thế nên ai được bà con tín nhiệm, xin đừng quên tấm lòng của bà con” - Bí thư Đinh A Nhu nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem