Linh vật hoa Ưu đàm lại xuất hiện ở nhà ông chủ Đại Nam

Thứ hai, ngày 08/04/2013 20:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 8.4, ông Huỳnh Uy Dũng-chủ Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), tiết lộ một mầm hoa Ưu đàm thứ 2 vừa chớm mọc trong nhà ông.
Bình luận 0

Theo ông Huỳnh Uy Dũng, linh vật hoa Ưu đàm thứ 2 vừa chớm mọc ngay chính trên viên đá phong thủy mà trước đó đã xuất hiện một linh vật hoa Ưu đàm, trong nhà ông. Linh vật hoa Ưu đàm mới nằm góc đối diện với linh vật hoa Ưu đàm cũ.

img
 

Ông Huỳnh Uy Dũng vui mừng cho biết hoa Ưu đàm nở nụ vô sinh đã thật sự ra đời. Đây quả là một điều kỳ diệu, thiêng liêng và lạ lùng nhất hiếm có trên thế gian này. Hoa bình thường khi nở sẽ tàn nhưng theo ông Huỳnh Uy Dũng, hoa Ưu đàm vô sinh do thiên tạo nên nó nở hoa vĩnh cửu, tồn tại mãi mãi với thời gian.

Trong lịch sử trên thế giới, chưa từng có đá thạch anh trắng kết thành hoa nở trên đá màu đen bao giờ. Nên với cảm nhận của người trong cuộc, ông Dũng khẳng định đó chính là Linh vật hoa Ưu đàm, một điềm lành báo hiệu một Đức Phật giáng thế, theo quan niệm Phật giáo.

Ông Dũng bảo rằng, mỗi người có một cảm nhận riêng và có thể đến Đền thờ Đại Nam để chiêm ngưỡng Linh vật hoa Ưu đàm miễn phí kể từ ngày mồng 5.5 âm lịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem