Lốc xoáy gây tốc mái nhà, sập tường đè chết bé 2 tuổi

Thứ ba, ngày 13/05/2014 18:30 PM (GMT+7)
Chiều 12.5, một cơn mưa giông kèm theo lốc xoáy đã làm tốc mái hoàn toàn căn nhà của một người dân ngụ tại tổ 7, ấp Việt Kiều, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), khiến một bé trai 2 tuổi tử vong.
Bình luận 0
Nạn nhân là cháu Nguyễn Tiến Thành (sinh năm 2012), con trai của ônng Nguyễn Văn Nghị và bà Hà Thị Thịnh. Cháu Thành tử vong là do lốc xoáy đã cuốn mái tôn bay xa 50 mét, khiến một phần mảng tường bê tông còn lại đổ ập xuống, đè lên người.
imgCăn nhà của gia đình anh Nghị và chị Thịnh bị tốc mái vì lốc xoáy. Ảnh: Đồng Nai Online

Trước lúc lốc xoáy xảy ra, hai mẹ con bà Thịnh đang nằm trên võng. Thấy mưa to, bà Thịnh chạy sang phòng bên để mặc thêm áo ấm cho anh của Thành. Tuy nhiên, khi chưa kịp quay lại chỗ Thành thì lốc xoáy ập đến khiến cháu bé tử vong. Cháu Thành được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Xuân Hiệp đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình 1 triệu đồng. Phòng LĐTB&XH huyện Xuân Lộc cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.


Cao Thuyên ( Cao Thuyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem